User guide
  • Giới thiệu về LOOP
  • Sản phẩm của LOOP
    • LOOP Smart POS
    • BOOST LOYALTY CRM
    • LOOP SMART WIFI
    • Phần cứng
    • Bản cài đặt Desktop App cho máy tính Windows, macOS
  • LOOP - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    • Cài đặt trang quản lý Dashboard
    • Giao diện bán hàng trên Order App
    • Giao diện bán hàng trên Mobile App
  • Trang web đặt hàng PekoEshop
  • Câu hỏi thường gặp
    • LOOP SMART POS
    • Máy bán hàng cầm tay
    • Máy in
    • PEKO eSHOP
  • Video hướng dẫn sử dụng LOOP SMART POS
    • Video Tổng quan cách sử dụng các nền tảng của LOOP SMART POS
    • Video hướng dẫn sử dụng OrderApp
    • Video hướng dẫn sử dụng trang quản lý Manage
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Câu hỏi thường gặp

Máy in

PreviousMáy bán hàng cầm tayNextPEKO eSHOP

Last updated 3 years ago

Was this helpful?

Câu hỏi 1: Máy in của LOOP dùng loại giấy in khổ bao nhiêu?

Trả lời: Máy in LOOP sử dụng là Máy in Xprinter Khổ giấy sử dụng: 80mm

Câu hỏi 2: Vừa dùng máy in tem vừa dùng máy in USB được không?

Trả lời: Hiện tại hệ thống không thể sử dụng đồng thời máy in USB và máy in tem được. Nếu cửa hàng vừa sử dụng máy in tem vừa sử dụng máy in hóa đơn thì có thể sử dụng máy in LAN.

Câu hỏi 3: Tôi chỉ muốn cài đặt ra hóa đơn là các món đồ uống cho quầy bar pha chế thôi, còn các món ăn khác thì không cần có được không?

Trả lời: Trong phần cài đặt máy in đã có tính năng cho phép chọn in một món hoặc một danh mục món nên hoàn toàn có thể cài đặt chỉ in các món đồ uống cho quầy pha chế thôi.

Câu hỏi 4: Tại sao máy in không in được?

Trả lời: Các vấn đề có thể xảy ra khi máy in không in được có thể do:

  • Lắp ngược giấy in

  • Lỏng dây/ ổ cắm điện -> Bạn vui lòng kiểm tra lại đầu dây nối kết nối điện

  • Máy in USB lỏng đầu kết nối với máy POS -> Bạn vui lòng kiểm tra lại đầu nối với máy POS hoặc đổi sang zắc cắm khác trên máy POS

  • Địa chỉ IP máy in LAN không trùng với IP của thiết bị bán hàng (máy POS, máy cầm tay, tablet..)

  • Mạng từ máy POS hoặc dây mạng cắm vào máy in có vấn đề (Mất kết nối mạng, dây mạng đứt..)

Sau khi khắc phục các lỗi máy in trên, bạn vui lòng:

  • Bật / tắt máy in khởi động lại

  • Thoát app LOOP vào lại để hệ thống cập nhật lại phần kết nối máy in