LOOP SMART POS

Câu hỏi 1: Phần mềm LOOP dùng được trên những thiết bị nào?

Trả lời: Để sử dụng phần mềm LOOP Smart POS, bạn cần có một trong các thiết bị sau:

  • Máy POS 2 màn hình/ ablet

  • Máy bán hàng cầm tay/ Điện thoại

  • Máy tính windows/ MAC

Bạn có thể xem báo giá phần cứng của LOOP tại đây: Báo

Câu hỏi 2: Trong trường hợp phần cứng hỏng, LOOP sẽ hỗ trợ như thế nào?

Tả lời: Tất cả phần cứng LOOP Smart POS sẽ bảo hành thời gian 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, LOOP sẽ hỗ trợ sửa chữa / thay thế phần cứng nếu xảy ra vấn đề.

Câu hỏi 3: Phần mềm LOOP Smart POS có tích hợp quản lí nhiều cửa hàng không, vì tôi có nhiều chi nhánh nhưng muốn quản lý chung trên 1 tài khoản?

Trả lời: LOOP Smart POS đã tích hợp quản lý được nhiều cửa hàng một lúc, chủ chuỗi cửa hàng có thể dễ dàng quản lý được các chi nhánh chỉ bằng một tài khoản duy nhất.

Câu hỏi 4: Phần mềm có tính được lãi lỗ, giá gốc không?

Trả lời: LOOP Smat POS cung cấp giải pháp Quản lý Kho với nhiều tính năng nổi bật như: Nhập nguyên liệu/ món ăn từ các nhà cung cấp khác nhau để theo dõi, điều chuyển nguyên vật liệu giữa các chi nhánh, theo dõi xuất, nhập, tồn kho.. Do đó, cửa hàng sẽ theo dõi được phần giá gốc, lợi nhuận, báo cáo doanh thu.

Câu hỏi 5: Phần quản lý kho, khi mình nhập hàng về có ghi lại theo dõi từng ngày không?

Trả lời: Phần Quản lý kho của LOOP hiện tại cho phép quản lý phần nhập hàng theo từng ngày, theo từng chi nhánh..

Hướng dẫn chi tiết Tại đây.

Câu hỏi 6: Tôi có phần cứng rồi, giờ muốn mua phần mềm LOOP thôi thì có được không?

Trả lời: Trong trường hợp Bạn đã có phần cứng, vui lòng cung cấp thông tin sản phẩm phần cứng để LOOP kiểm tra lại các thông số kĩ thuật xem có phù hợp để sử dụng phần mềm LOOP không. Vui lòng liên hệ Hotline: 1900 633470

Last updated